Friday, November 20, 2009

BORING!!!


Kakainis ang araw no to, sobrang boring. kasama ko mahal ko ngayong gabi no to kumain kami sa Burgoo. sobrang boring nya kasama ngayong gabi no to, di man lang sya marungong mag lambing. Kumakain kami sa Burgoo na parang wala lang, di masyado nag uusap at di nag bibiruan, di gaya dati.. Sobrang dismayado talaga ko ngayon at sobrang inis!!!...

Na ngako siyang manunuod kami ng sine, pero naka limutan na nya. Niyaya ko sya manuod nayon ng NEW MOON, pero ayaw nya, pagod daw sya. sobrang nakakainis, kasi sabi nya non next week pag mag kikita tayo ay manunuod tayo, pero di rin pala.

Galit ako sa kanya ngayon pero di ko maparamdam galit ko, kasi naaawa din ako sa kanya. Pero alam kung napansin nyang may mali at paarang malungkot daw ako. Hay... Kainis talaga, sana nextweek pag kita ulit namin sana ay masaya na.

No comments:

Post a Comment